HỒ KÈO CÀ
top of page
Tìm kiếm

HỒ KÈO CÀ

By Vu Phuong Anh


Địa điểm: Hồ Kèo Cà- Sóc Sơn- Hà Nội

Lái xe từ Mỹ đình khoảng 1h là tới nơi. Ngay cửa ra vào của khu có trạm xe bus luôn. Mọi người có thể đi xe bus rất tiện.

Khu vực này thuộc quân đội nên yên bình và các chú bộ đội nhiệt tình lắm. Ở đây họ cũng có làm dịch vụ cho thuê đồ, ăn uống nhưng k ồn ào kiểu du lịch vui chơi, mọi người đến đây 100% là đi câu, nên đa số tất cả mọi người đều tự mang đồ câu đi. Không gian thoáng, rộng, view đẹp, hồ rất nhiều cá. Nay lều bên cạnh câu được con cá to lắm, thấy sách mỏ đem về (tụi mình thì câu được con cá nho nhỏ nên lại đem thả về hồ)

Có nhà hàng ăn uống nếu mọi người k chuẩn bị đồ có thể đặt và ngồi ăn tại đây. Có khu wc rửa chân, rửa tay sạch sẽ. Đồ ăn, lều trại thì nhà mình tự mang đi hết, khi về họ chỉ thu 20k/ người lớn, và tiền giữ xe là 20k/ oto.

Tranh thủ cái mùa đẹp nhất trong năm để đưa các con đi camping. Cho ra ngoài lăn lê bò trườn thoải mái, tối về tắm táp là lại sạch bóng kin kít. Còn các kỹ năng, bài học mà các con nhận được ngày hôm nay tuy chúng ta chưa thấy ngay được tác dụng rõ nét nhưng càng lớn dần chúng ta sẽ càng nhận ra điều tốt đẹp mà các bài học trải nghiệm mang lại cho con.


112 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page