KHU CẮM TRẠI LAKESIDE GLAMPING HỒ ĐỒNG ĐÒ
top of page
Tìm kiếm

KHU CẮM TRẠI LAKESIDE GLAMPING HỒ ĐỒNG ĐÒ

Đã cập nhật: 2 thg 10, 2023

By Dương Đức Hoạt


Các khu cắm trại cao cấp Glamping ngày càng phổ biến và rất được các bạn trẻ quan tâm. Với phong cảnh đẹp, ví trí gần Hà nội thì hồ Đồng đò có lẽ là nơi tập chung nhiều nhất các khu cắm trại Glamping tại Hà nội.


Để phục vụ tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng, khu cắm trại Lakeside homestay và bán đảo Like hồ Đồng đò đã lắp đặt hàng loạt các loại lều mông cổ, lều biệt thự cao cấp. Các loại lều cao cấp đều được lắp đặt trên sàn gỗ rộng rãi, sạch sẽ, đảm bảo cho các hoạt động vui chơi giải trí và lưu trú qua đêm trong mọi điều kiện thời tiết.


Nội thất các lều mông cổ, lều biệt thự cao cấp cũng được trang bị đầy đủ hơn với giường đệm cỡ lớn, chăn ga gối đầy đủ kèm theo gói combo bàn ghế cắm trại cao cấp.


Khi thời tiết nắng nóng vào mùa hè, Quý khách có thể yêu cầu trang bị thêm cho lều của mình điều hòa di động. Với các tiện nghi như vậy, đảm bảo buổi cắm trại của Quý khách không khác một khu du lịch Glamping 5* nhưng với giá rẻ hơn nhiều.


Lều cắm trại Glamping cũng nằm trong khu Lakeside homestay bà bán đảo Like hồ ĐỒng đò, quý khách có thể liên hệ theo địa chỉ trên website để biết thêm chi tiết.


Điện thoại liên hệ và Zalo của Lakeside homestay (chị Minh): 0989985805



56 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page