LÀNG VĂN HÓA CÁC DÂN TỘC VIỆT NAM, ĐỒNG MÔ, SƠN TÂY, HÀ NỘI
top of page
Tìm kiếm

LÀNG VĂN HÓA CÁC DÂN TỘC VIỆT NAM, ĐỒNG MÔ, SƠN TÂY, HÀ NỘI

Đã cập nhật: 5 thg 4


Làng Văn Hóa Các Dân Tộc Việt Nam nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40 km, thuộc khu du lịch Đồng Mô, thị xã Sơn Tây - Ba Vì. Tại đây, bạn sẽ được tìm hiểu thêm về nét đẹp văn hoá của 54 dân tộc anh em.

🌿 Khám phá không gian văn hóa: Làng Văn Hóa Các Dân Tộc Việt Nam là nơi tái hiện không gian văn hóa truyền thống của 54 dân tộc trên đất nước Việt Nam. Mỗi dân tộc lại có một bản sắc riêng biệt về trang phục, văn hóa, tiếng nói và cả các phong tục. Chính vì thế, Làng Văn Hóa Các Dân Tộc Việt Nam đã được xây dựng để lưu giữ và truyền bá những nét đẹp lâu đời của mỗi dân tộc.

🏕️ Cắm trại và khám phá: Tại Làng Văn Hóa Các Dân Tộc Việt Nam, bạn có thể tham gia các hoạt động cắm trại, khám phá văn hóa dân tộc, và tìm hiểu thêm về cuộc sống của những người anh em dân tộc. Đêm xuống, bạn sẽ được ngắm nhìn bầu trời đầy sao và thả mình vào không gian tự nhiên.

Nếu bạn là người yêu thích văn hóa và muốn tìm hiểu thêm về đa dạng văn hóa của Việt Nam, hãy ghé thăm Làng Văn Hóa Các Dân Tộc Việt Nam! 🌟

🏕️ Địa chỉ:




19 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page