LỀU BIỆT THỰ TRÊN CÂY TẠI KHU CẮM TRẠI LAKESIDE HOMESTAY HỒ ĐỒNG ĐÒ
top of page
Tìm kiếm

LỀU BIỆT THỰ TRÊN CÂY TẠI KHU CẮM TRẠI LAKESIDE HOMESTAY HỒ ĐỒNG ĐÒ

Đã cập nhật: 2 thg 10, 2023

Lakeside homestay hồ Đồng đò đã hoàn tất xây dựng hệ thống lều biệt thự trong khu cắm trại. Các lều biệt thự này đều được lắp đặt trên hệ thống sàn bê tông nhẹ khung thép chắc chắn, có view cực đẹp nhìn ra hồ. Nhiều sàn có các cây thông ở giữa và sàn có độ cao gần ngang ngọn cây tạo thành kiểu lều trên cây rất độc đáo, chỉ có tại Lakeside homestay.


Các lều biệt thự đều còn được đặt trên một lớp sàn gỗ nữa để tạo dộ thông thoáng và chống nước ngấm ngược vào đáy lều khi trời mưa. Trên trục tế, lều biệt thự 2 lớp có thể hoàn toàn chịu được mưa rào với cường động lớn nhất mà không hề thấm dột.


Lều biệt thự đều còn được trang bị đầy đủ như một bungalow cao cấp với đầy đủ chăn, ga, gối, đệm, quạt, ô che mư nắng ngoài lều. Đặc biệt hơn là Quý khách có thể yêu cầu thêm máy điều hòa nhiệt độ di động khi có yêu cầu.


Với sàn bê tông rộng 50m2 hoàn toàn thích hợp cho đôi bạn hoặc nhóm bạn 6-8 người. Nhóm đông hơn từ 15-20 người có thể lắp thêm lều trên sàn để ngủ vào ban đêm. Ban ngày diện tích sàn đủ rộng cho nhóm 20 bạn cắm trại và ăn uống rất thuận tiện, mát mẻ dưới bóng cây.


Háy trải nghiệm hệ thống lều biệt thự với nhiều vị trí và tầm nhìn đẹp triệu đô tại Lakeside homestay hồ Đồng đò. Chắc chắn sẽ đem lại cho Quý khách sự hài lòng và trải nghiệm khó quên khi tới hồ Đồng đò.


Điện thoại liên hệ và Zalo của Lakeside homestay (chị Minh): 0989985805




68 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page